MÁCH BẠN 4 CÁCH DƯỠNG DA TẠI NHÀ


Là con gái bạn không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền vào những mỹ phẩm đắt giá, chỉ cần những mẹo nhỏ sau đây bạn sẽ có được một làn da đẹp tự nhiên…

1/ Dùng bã cà phê.


Bạn ao ước có một làn da mịn màng như da em bé, thì đừng quên cà phê là lựa chọn số một đấy nhé. Đừng vội vàng đổ bỏ bã cà phê sau khi bạn đã thưởng thức tách cà phê phin đậm đặc.
Bạn biết không bã cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, làm mịn và sáng da, làm săn chắc và thu hẹp lỗ chân lông,  giúp bạn tái tạo làn da vốn bị tối màu.
Cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Nói đến việc làm đẹp thì cà phê là cách làm trắng da tự nhiên nhất.
Bạn có thể dùng bã cà phê với sữa tươi, mật ong, sữa chua, dầu dừa hay dầu oliu trộn đều rồi thoa lên người khi tắm, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

2/ Vỏ chuối.



Nhiều người không biết rằng trong vỏ chuối có chứa nhiều vitamin B6, B12, Magie và Kali. Nhờ vậy vỏ chuối có rất nhiều công dụng làm đẹp như tẩy trắng răng, tri mụn và ngăn ngừa nếp nhăn.
Sau khi ăn chuối, bạn có thể dùng phần bên trong vỏ chuối chà đều lên mặt và cổ, để trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên mềm mịn, săn chắc hơn, lỗ chân lông se khít lại mang lại cho bạn cảm giác tự tin.
Ngoài ra khi bị mụn bọc, mụn cóc bạn có thể cắt vỏ chuối thành những lát nhỏ, đắp lên vùng bị mụn để qua đêm. Sáng hôm sau rửa mặt sạch bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm đi đáng kể.

3/ Trà xanh.


Bạn là một tín đồ mê làm đẹp thì không thể nào không biết bột trà xanh.
Bột trà xanh là lá trà xanh xay nhuyễn. Dùng bột trà xanh trộn với sữa tươi hoặc sữa chua làm mặt nạ dưỡng da. Mặt nạ này có tác dụng tẩy tế bào chết, làm mịn, sáng da, trị mụn bọc và làm giảm mụn đầu đen đáng kể, sạch nhờn, đặc biệt là xóa sạch quầng thâm ở mắt.
Thường xuyên sử dụng mặt nạ trà xanh giúp da trắng hồng, sạch mụn và chống lão hóa.

4/ Mặt nạ dưa chuột.


Nhắc đến những nguyên liệu dưỡng da tự nhiên, không thể không kể tới dưa chuột hay còn gọi là dưa leo. Dưa chuột được biết đến như một loại mặt nạ trị mụn và làm trắng da đơn giản mà hiệu quả.
Ngoài công dụng trị mụn, dưa chuột còn có tác dụng:
-Làm đều màu da, loại bỏ làn da xỉn màu, giảm vết thâm
-Se khít lỗ chân lông giúp da sáng hơn
-Tẩy tế bào chết, giúp da mịn và sáng hơn
-Làm mờ quầng thâm
-Cân bằng độ ẩm cho da
Mặt nạ dưa chuột hoàn toàn dễ làm chỉ đơn giản cắt từng lát mỏng và đắp lên da. Hoặc cũng có thể xay nhuyễn dưa chuột trộn với dầu oliu hay mật ong để da bạn được chăm sóc tốt hơn nhé. Mặt nạ dưa chuột phù hợp với mọi loại da, giúp bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng.

Với những bí quyết mách trên, hi vọng bạn có thể có được một làn da mịn màng không tì vết, đẹp tự nhiên mà không cần mỹ phẩm.
Chúc bạn thành công!




Đăng nhận xét