Tưng bừng khuyến mãi mặt hàng đồ gia dụng cuối năm

Tưng bừng khuyến mãi mặt hàng đồ gia dụng cuối năm. Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm của toàn dân lên cao nhất, cũng là thời điểm các siêu thị khuyến mãi mạnh mẽ nhất để kéo lượng cầu lớn này về với mình. Trong số đó thì các siêu thị đồ gia dụng là một trong những nơi nhộn nhịp nhất vì dù không phải là nhu yếu phẩm nhưng hầu như gia đình nào cũng đều muốn sắm sửa vài thứ đồ cho mình vào dịp này. 

1. Nhu cầu mua sắm đồ gia dụng

Trong số những mặt hàng cần mua sắm dịp cuối năm thì đồ gia dụng chiếm một vai trò không nhỏ. Phần lớn chúng là các sản phẩm sử dụng lâu dài trong vài năm nên trừ khi chúng bị hư hỏng phải thay thế thì người ta chủ yếu chỉ mua mới chúng vào những dịp nhất định và cuối năm là một dịp như vậy. Ai ai cũng muốn căn nhà trông mới mẻ để đón lễ tết dẫn đến sức mua tăng lên hẳn. Nắm được điều này nên các siêu thị khuyến mãi với những chương trình khủng để hút khách và điều đó lại góp phần đẩy nhu cầu lên cao thêm.


Các siêu thị đồ gia dụng sẽ đông đúc hơn hẳn vào dịp cuối năm

2. Bão khuyến mãi dịp lễ tết

Đến các siêu thị đồ gia dụng vào dịp cuối năm bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sự nhộn nhịp của nó. Từ cách trang hoàng, sắp đặtnổi bật; đến các tờ rơi, biển hiệu ngay tại điểm bán tràn ngập; các con số giảm giá cao đến bất ngờ; và đặc biệt là dòng người vào ra liên tục. Các chương trình trong dịp này có thể là của siêu thị khuyến mãi hoặc của các nhãn hàng trực tiếp khuyến mãi. Mức giá giảm thường dao động từ 20% lên đến 70%. Các chương trình khuyến mãi khác bao gồm quà tặng, mua một tặng một, quay số trúng thưởng… Các chương trình khuyến mãi này nhiều đến mức có thể khiến bạn choáng ngợp và không còn phân biệt được cái nào dành cho sản phẩm nào luôn.


Nhiều siêu thị khuyến mãi cực khủng nhằm thu hút khách hàng

3. Cẩn trọng với sức nóng

Các dịp khuyến mãi lớn thế này tại các siêu thị đồ gia dụng quả là một cơ hội mua sắm tốt nhưng không có nghĩa là chúng không có những vấn đề bất cập xảy ra. Vào những ngày đầu của các đợt khuyến mãi này dòng người đổ về sẽ rất đông và tình trạng xếp hàng dài hay tệ hơn là chen lẫn chắc chắn không tránh khỏi. Việc tập trung đông đúc này sẽ dễ gây mệt mỏi và chán nản cho người mua hàng, chưa kể các nguy cơ trộm cắp trà trộn. Đừng nên để sức nóng từ các chương trình khuyến mãi này khiến bạn bị cuốn theo, chọn thời điểm phù hợp để mua hàng và xem xét cẩn thận các khuyến mãi để đảm bảo đạt được lợi ích lớn nhất.

Đăng nhận xét